Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Bé Suri ra đời


Ôô ...oo...! Thế là hôm qua bé Suri đã chịu ra đây chơi với mình rồi. Thích mê luôn! Cả nhà vui rối rít cả lên! Ba mẹ mình thì cứ đinh ninh tới đầu tháng 5 mẹ Thảo mới sinh em Suri, hay là tới khoảng 28/4 cơ, thế nên hôm qua nghe ông nội gọi điện thoại báo tin, cả hai cứ đờ người ra vì ngạc nhiên và bất ngờ. Sau đó thì ông nội đưa điện thoại cho mình, mình cũng sung sướng quá, nên cứ giữ máy mà không thốt được lời nào cả. Mọi khi thì mình vẫn hay bị nói là: miệng không liền da non cơ đấy, hay là lên chức làm mình thay đổi tính khí rồi nhỉ???

Bà nội bận túi bụi cả lên. Tối thì bà nội vào bệnh viện để chăm sóc mẹ Thảo và Suri. Mình cũng hơi buồn, phải như mọi hôm thì mình nhất định không chịu đâu. Nhưng hôm nay thì khác, mình tự nhủ đã là anh rồi, phải nhường cho em chứ. Vậy là mình ngoan ngoãn về ngủ với ông nội. Sáng tinh sương, bà nội đã tất tả về, đánh răng, thay áo quần cho mình, rồi cho mình đi học. Ôi mình mong mau đến cuối ngày, để lại được vào thăm em bé.

Lớn nhanh Suri nhé! Bây giờ chỉ có mỗi mình anh "phá bĩnh" thôi, nhiều lúc cũng thấy lẻ loi lắm cơ!!! Anh sẽ nhường đồ chơi cho em, đừng có lo mà. Anh còn có em Bẹp ở trên Cần Thơ nữa. Nhưng mà các em phải nghe lời anh đấy nhá.
Đang tải...

GOOD SITE

ANSYS
 

Bản quyền 2009 của bé Bình Nguyên